Show diễn thời trang này dành cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi. Sự kiện có nhiều gương mặt nổi bật của làng mẫu nhí như Cherry An Nhiên, Chu Diệp Anh, Sam Bảo Linh, Thanh Như, Bảo Hân, Thùy Trâm, Tâm Anh, Hạ An…
CEO Ó Princess chia sẻ, chị đã ấp ủ kế hoạch thực hiện show diễn khá lâu. Đây là cơ hội để chị kể về giấc mơ thời trang Việt nhí, đồng thời tổ chức ra sân chơi cho các bạn nhỏ yêu thích lĩnh vực này.
“Tôi hy vọng mỗi năm sẽ lại có một chủ đề mới, bài trí hoành tráng hơn. Chúng tôi sẽ kể thêm nhiều câu chuyện cho các bạn nhỏ, mang thời trang nhí tại Việt Nam phát triển hơn”, nữ doanh nhân nói thêm.
“Ó Princess Fashion Show 2023” mang chủ đề chủ đề “The Fairy Garden” (Khu vườn thần tiên). Theo đó, show diễn diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp trong khu vực Vườn quốc gia Ba Vì.
Trong khuôn khổ sự kiện, Ó Princess giới thiệu 5 bộ sưu tập mới, gồm: Aurora, Rosaleen, Calantha, Lillie và Eleanor.
Trong màn đầu tiên với “Aurora”, thương hiệu sử dụng hình ảnh những mầm hoa đón sương sớm. Vì vậy, đội ngũ sáng tạo áp dụng kỹ dụng thuật đính kết, tạo nên những thiết kế hình hoa rực rỡ. Trong ảnh là vedette Huỳnh Thanh Như và firstface Nguyễn Phúc Bảo Hân.
Trong màn giới thiệu “Rosaleen”, Ó Princess tái hiện khu vườn với nhiều loài hoa nhỏ. Các thiết kế có đính kết lụa thủ công kết hợp với chi tiết đá pha lê và ngọc trai. Để truyền tải thông điệp của bộ sưu tập, thương hiệu đã chọn Nguyễn Đặng Thùy Trâm và Nguyễn Tâm Anh làm vedette và first face.
Ở màn thứ ba “Calantha”, Ó Princess muốn kể về cuộc hành trình từ kỳ nở đến trưởng thành của những bông hoa. Theo đó, thương hiệu đính kết ruy băng voan và nhung tạo nên những bông hoa 3D. Mẫu nhí Bùi Hoàng Hạ An và Nguyễn Quỳnh Anh đã đảm nhận nhiệm vụ vedette, first face cho màn này.
Đến bộ sưu tập “Lillie”, thương hiệu mô tả cánh hoa rung rinh trong gió mát mùa hè qua những thiết kế mang ruy băng voan. Với vẻ đẹp ngọt ngào, vedette Đỗ Lê Hải Băng và firsface Nguyễn Thanh Trúc đã tái hiện trọn vẹn tinh thần mùa hè của bộ sưu tập.
Cuối cùng, với màn giới thiệu “Eleanor”, các nhà thiết kế sử dụng dải ruy băng nhiều màu sắc, thướt tha để mô phỏng ánh sáng mặt trời chiếu rọi lên những bông hoa. Nguyễn Trà My và Nguyễn Quỳnh Chi đã đảm nhận nhiệm vụ vedette, first face cho màn này.
Chị Thu Hiền – nhà sáng lập Ó Princesss (bên phải) cho biết, đây là sự kiện lớn nhất của thương hiệu trong 10 năm hoạt động. Đơn vị muốn mang đến dấu ấn trong lĩnh vực thời trang trẻ em và mang những thiết kế này lên sàn diễn chuyên nghiệp, đến gần khán giả hơn.
Theo nhà sáng lập Ó Princesss, “Ó Princess Fashion Show 2023” cũng là cơ hội để thương hiệu chia sẻ câu chuyện đằng sau sự thành công của mình. Trong một thấp kỷ, đơn vị gặp nhiều thách thức, từ những khó khăn trong việc thiết kế, may mẫu, nhập nguyên phụ liệu đến thuê mặt bằng.
Hiện, thương hiệu đã có mạng lưới phân phối và hệ thống bán hàng trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của ngày càng nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, Ó Princess tập trung vào việc mở rộng, đào tạo đội ngũ nhân viên với tiêu chí: chuyên nghiệp và tận tâm.
Ó Princess cũng thành lập xưởng riêng nhằm đảm bảo chất lượng và thời gian sản xuất cho khách hàng, đối tác, từ đó, có thể tạo ra những bước tiến đáng kể trong kinh doanh.
Bình Luận